8วิธีหาเงินออนไลน์ ปี2018 แบบได้เงินจริงๆ ใครๆก็ทำได้




หากคุณเป็นคนที่สนใจเรื่องการสร้างรายได้บนโลกออนไลน์ ไม่ว่าคุณจะทำเป็นกิจกรรมยามว่าง หรือจะยึดเป็นอาชีพหลัก ในยุคที่อินเทอร์เน็ตเครือข่ายที่คนทั่วโลกสามารถเข้าถึงกันได้ง่าย ทำให้เกิดสิ่งหนึ่งคือเรียกว่าเป็นสื่อช่องทางที่ทำให้คุณสามารถสร้างรายได้ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต และมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ สำหรับการสร้างรายได้บนอินเทอร์เน็ตนั้นมีหลากหลายวิธี ผมขอแนะนำ 8 วิธีที่จะทำให้คุณมีรายได้โดยใช้อินเทอร์เน็ตเป็นเครื่องมือในการทำมาหากิน

แนวทางการหาเงินบนโลกออนไลน์ ปี2018

1.ทำเว็บไซต์เป็นของตัวเอง


สร้างเว็บไซต์เป็นของตนเอง โดยการสร้างคอนเทนต์ดีๆ เขียนบทความที่มีคุณภาพ นำเสนอเรื่องราวดีๆ ยกตัวอย่างเว็บไซต์เกี่ยวกับรีวิวอาหาร การไปเที่ยว บล็อกเกอร์ เว็บไซต์การให้ความรู้ หรือเว็บไซต์ตามความสนใจของเรา จากนั้นสมัคร Adsense แล้วนำโฆษณามาติดบนเว็บไซต์ เพียงเท่านี้คุณก็มีรายอีกหนึงช่องทางแล้ว

2.ทำช่อง Youtube เป็นของตัวเอง สักช่อง
เลือกว่าจะทำช่องเกี่ยวกับอะไร ทำคอนเทนต์ที่คนส่วนใหญ่ชอบ เช่น แคสเกมส์ รีวิวมือถือ รีวิวสินค้า ให้ความรู้ด้านภาษา ช่องรายการวาไรตี้ รายการตลก รายการพาเที่ยว vlog ฯลฯ จากนั้นสมัคร Youtube Adsense ถ้าช่องเราได้รับการอนุมัติก็เราก็จะสามารถสร้างรายได้และรับเงินจากช่องของเราได้ เดี๋ยวนี้คนส่วนใหญ่เลือกที่จะทำชองยูทูปเป็นของตัวเองแล้ว


3.ทำเว็บตอบแบบสอบถาม 

วิธีนี้เป็นวิธีที่ง่ายที่สุด แทบไม่ต้องลงทุนอะไรเลย ขอแค่มีเวลาและไม่ขี้เกียจก็พอ สำหรับเว็บตอบแบบสอบถามที่ผมแนะนำคือ z.com research มีของรางวัลเยอะ ทำง่ายด้วย แค่ตอบแบบสอบถามและเอาคะแนนไปแลกเป็นเงินเข้ากระเป๋า หรือของรางวัลอื่นๆ


4.ขายสินค้า 

แน่นอนวิธีนี้หลายๆคนรู้จักดี ฟังดูเหมือนง่ายแต่ไม่ง่ายเลย การขายสินค้าก็เป็นหนึ่งทางเลือกที่สร้างรายได้ที่ดี ขายสินค้านั้นทำกำไรดีครับ มีพ่อค้าแม่ค้าหลายๆคนรวยเพราะขายสินค้าออนไลน์เพียงอย่างเดียว ถึงแม้จะไม่มีหน้าร้านก็ตาม ก่อนจะขายสินค้าออนไลน์ให้เราเลือกสินค้าที่เราต้องการจะขาย จากนั้นสร้างเพจ หรือเว็บไซต์ ทำการโปรโมทลงเฟสบุ้คเรียกลูกค้าได้ง่ายๆครับ แต่จะมีอุปสรรคหน่อยทำยังไงให้ขายได้ ทำยังไงให้มีลูกค้า นั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องคิดเองแล้วละ ิสิ่งที่สำคัญที่สุดคือความซื่อสัตย์ไม่นำสินค้าปลอมมาหลอกขาย จะช่วยสร้างชื่อเสียงให้ร้านเราได้ดีครับ

5.เว็บคลิกโฆษณา

เว็บไซต์แนวนี้เป็นเหมือนเว็บไซต์ที่ให้คนไปสมัครสมาชิก นั่งคลิกดูโฆษณาแล้วเราจะได้ค่าตอบแทนเป็นเงิน แต่ได้น้อยมาก เหมาะกันคนที่มีความอดทนมาก  ตอนนี้ผมก็ไม่รู้ว่ามีเจ้าไหนบ้าง ลองหาข้อมูลกันดูนะครับ

6.ทำสติ๊กเกอร์ไลน์ขาย 

วิธีนี้เหมาะกับคนที่มีฝีมือในการวาดรูปอย่างยิ่ง ใครที่มีไอเดียความคิดสร้างสรรค์น่าจะชอบการทำสติ๊กเกอร์ขายนะครับ เพราะเดี๋ยวนี้ใครๆก็ทำสติ๊กเกอร์ไลน์ขายได้แล้ว ถ้าติดตลาดขึ้นมารายได้อาจมหาศาลเลยครับ เพราะคนไทยใช้ไลน์เป็นอันดับ2ของโลก แนวทางการสร้างสติ๊กเกอร์ไลน์ขาย
จริงๆไม่ต้องมีฝีมือในการวาดรูปก็ได้ ขอแค่มีไอเดียเจ๋งๆที่ไม่ซ้ำใคร สร้างสติ๊กเกอร์ให้โดดเด่นก็เพียงพอแล้ว

7.แอพทำเงินในสมาร์ทโฟน 

ผมรู้มาว่าในแอนดรอยด์มีแอพพลิเคชั่นที่เอาไว้หาเงินเยอะมากๆ อย่างเช่น Adpocket แต่ผมไม่สามารถแนะนำได้เลย เนื่องจากผมใช้ iOS บน iOS จะมีเพียงแอพพลิเคชั่นแนวตอบคำถามแล้วได้เงินรางวัลซึ่งนั่นก็คือแอพ Panya ที่ให้คุณเป็นผู้เล่นเกมตอบคำถามให้ถูกเพียง 12 ข้อ รับเงินรางวัลไปเลย โดยเกมตอบคำถามจะมีทุกวันๆ ไม่มีวันหยุด


8.สมัครเป็นฟรีแลนซ์ 

ฟรีแลนซ์ วิธีนี้เป็นวิธีที่เหมาะสำหรับคนที่มีทักษะหรือเชี่ยวชาญด้านใดด้านนึง โดยเราใช้ความสามารถของเราแลกเปลี่ยนเป็นค่าตอบแทน ส่วนการสมัครเป็นฟรีแลนซ์นั้นสามารถสมัครได้ที่ Fastwork.co ซึ่งฟาสต์เวิร์คเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมฟรีแลนซ์มากมาย เราสามารถจ้างฟรีแลนซ์คนอื่นๆได้ หรือเราจะสมัครเป็นฟรีแลนซ์ให้คนอื่นมาจ้างเราก็ได้ 

Fastwork มีหลายสายงานให้เลือก เช่น web designer  web developer  graphic designer เขียนบทความ, ผู้ดูแลแฟนเพจ รับพิมพ์งาน พนักงานขาย ออกแบบโลโก้ แปลบทความภาษาอังกฤษ ยังมีอีกมายลองเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บ Fastwork.co
สมัครฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย
Copyright © ClickMoney2you.